Loading...

Chính sách giao hàng

1. Quy trình giao nhận hàng:

An Hòa JSC,. hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến quý khách trên phạm vi toàn quốc.

Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được nhân viên An Hòa JSC thông báo trước ngày giao hàng (bằng điện thoại hoặc email). Khi nhận được thông báo này, quý khách vui lòng bố trí người nhận hàng tại địa điểm giao hàng.

2. Chi phí vận chuyển:

An Hòa JSC,. luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. An Hòa JSC,. sẽ trao đổi cụ thể chi tiết với khách hàng về các mức phí vận chuyển của mỗi đơn hàng trước khi giao hàng.

3. Thời gian giao nhận hàng:

An Hòa JSC,. sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng theo thỏa thuận đặt hàng và giao hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết). Thời gian giao hàng sẽ được tính kể từ khi đơn hàng được xác nhận thanh toán. Nếu quý khách trong khu vực nội thành Hà Nội, đơn hàng của quý khách có thể nhận trong 1 - 2 ngày. Nếu quý khách ở ngoại Hà Nội, đơn hàng quý khách có thể nhận hàng trong 2- 7 ngày (không bao gồm thứ bảy, chủ nhật). Xin lưu ý rằng An Hòa JSC,. bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện vận chuyển hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo trong những trường hợp trên. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, An Hòa sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn dựa trên thỏa thuận, trao đổi 2 bên.

4. Trách nhiệm của đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển:

An Hòa JSC,. có trách nhiệm liên hệ thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics để vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng. Hai bên thỏa thuận giao nhận sản phẩm theo phương thức nguyên đai nguyên kiện. Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chỉ được mở ra theo yêu cầu của An Hòa JSC,. hay cơ quan có thẩm quyền.
Khi giao sản phẩm, An Hòa JSC,. sẽ gửi cho thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chứng từ sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển, thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm gìn giữ chứng từ hàng hóa, xuất trình chứng từ hàng hóa khi cơ quan nhà nước có yêu cầu và giao đến tay khách hàng.
Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics hoàn thành trách nhiệm vận chuyển khi giao hàng nguyên đai nguyên kiện hoặc giao hàng đã được mở ra theo yêu cầu của An Hòa JSC,. hay cơ quan có thẩm quyền.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm thông báo kịp thời đến An Hòa JSC,. để có phương án giải quyết phù hợp. Từ đó, An Hòa JSC,. sẽ thông tin cho Quý khách và tạo cơ hội để Quý khách có thể hủy giao dịch nếu muốn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0983.59.11.44 - 0855.98.99.88

0819465588
DMCA.com Protection Status